Tin tức

Robocon LHU giành nhiều chiến thắng tuyệt đối trong đêm khai mạc

(ĐHLH – 07/05/2014) Tại bảng A, 02 đội Robocon Đại học Lạc Hồng (LH-Q và LH-112) an toàn đi tiếp vòng trong của Giải đấu Sáng tạo Robot Việt Nam 2014 – toàn quốc. LH–Q đang giữ thành tích SHABASSH kỷ lục – 53 giây trong đêm thi khai mạc diễn ra tối qua (06/05) tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa).
Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam và Công ty ôtô Toyota Việt Nam đồng tổ chức. Theo đó, 32 đội tuyển xuất sắc nhất đến từ các trường ĐH, CĐ trên cả nước đã chính thức bước vào tranh tài để giành ngôi vô địch.  
Ngay sau lễ khai mạc, 12 trận đấu vòng loại của hai bảng A và B đã diễn ra rất sôi động, gây cấn và hấp dẫn. Các đại diện của ĐH Lạc Hồng vẫn chứng tỏ sức mạnh của mình khi giành nhiều chiến thắng tuyệt đối trong những trận đấu đầu tiên của đêm khai mạc.
Theo các bình luận viên,đề thi được đánh giá khá khó, các đội chơi phải áp dụng nhiều công nghệ hiện đại mới có thể hoàn thành phần thi của mình. Robocon Lạc Hồng nhận không ít lời khen trước tính năng công nghệ mới, chíp xử lý thông minh...
Cổ động viên tại TP.Nha Trang thích thú khi được "lái" Xe hai bánh tự cân bằng (ảnh: Phạm Dương)
Qua đây, triển lãm sản phẩm công nghệ Robocon Techshow 2014 diễn ra song song với cuộc thi nhằm khuyến khích sinh viên vận dụng những kiến thức tích lũy được từ các cuộc thi Robocon để nghiên cứu, chế tạo ra những sản phẩm công nghệ cao và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Đại học Lạc Hồng, mang đến triển lãm sản phẩm “Xe hai bánh tự cân bằng” và nhận về nhiều tò mò lẫn thích thú của người xem.
Tối nay, LH-ZEUS (ĐH Lạc Hồng) thi đấu tại bảng C cùng với ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; CĐ nghề Công nghệ cao Hà Nội và ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Mùa giải tiếp tục chờ đợi từng khoảnh khắc ghi bàn đẹp mắt của các chú robot.
Diễm Nhi

sáng tạo, robocon 2014, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,121,326       1/1,020