Tin tức

Sinh viên ngành Hàn Quốc học, khoa Đông phương học tham gia “Lễ hội Hangeul 2014”

   Sinh viên ngành Hàn Quốc học, Khoa Đông phương, Trường Đại học Lạc Hồng tham gia” Lễ hội chữ Hàn (Hangeul) năm 2014” tại Trường Đại học KHXH&NV TP. Hồ Chí Minh

    Như thường lệ hàng năm, Tổng Lãnh sự quán tại Tp HCM, Korea Foundation và một số tổ chức chính phủ Hàn Quốc phối hợp với các cơ sở đào tạo Tiếng Hàn và Hàn Quốc học tại Tp HCM và khu vực phía Nam tổ chức Hangeul Festival nhằm tạo một sân chơi cho học sinh, sinh viên; kết nối mạng lưới đào tạo Hàn Quốc học và quảng bá văn hóa Hàn Quốc; tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và quan hệ hợp tác giữa hai nước.

    Lễ hội Hangeul năm nay được tổ chức nhằm kỷ niệm 568 năm chính thức ban hành chữ Hàn. Trong suốt chương trình lễ hội gồm có 3 nội dung chính mà sinh viên của tất cả các trường đăng ký tham gia như: Phần cắm trại chủ đề “Trải nghiệm Vẻ đẹp Hangeul và văn hóa Hàn Quốc”; chương trình “Ẩm thực Hàn Quốc”; trò chơi gameshow với chủ đề “Tìm hiểu Hàn Quốc và quan hệ hữu nghị Việt – Hàn”; thi văn nghệ K-star chủ đề “Gương mặt thân quen”… Ngoài ra,  còn có những trò chơi sôi động và hấp dẫn khác đã giúp cho các bạn sinh viên tham gia Hangeul có những phút giây thật sự thư giãn sau những ngày học tập trên giảng đường. Trong chương trình gameshow của lễ hội năm nay, sinh viên ngành Hàn Quốc học đã xuất sắc vượt qua các đội thi của các trường để vào vòng chung kết cuộc thi cùng với trường ĐH KHXH&NV, trường ĐH HUFLIT, và đã được giải ba của cuộc thi. Ngoài ra,  còn có những trò chơi sôi động và hấp dẫn khác đã giúp cho các bạn sinh viên tham gia Hangeul có những phút giây thật sự thư giãn sau những ngày học tập trên giảng đường.

Sinh viên ngành Hàn Quốc học trường ĐH Lạc Hồng trong vòng thi chung kết (phía tay phải)

 

Phần thi chung kết thuyết trình của sinh viên Đỗ Phương Hồng Hoa đến từ lớp 11DH111

Phần thi văn nghệ K-star của trường ĐH Lạc Hồng

     Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong suốt lễ hội Hangeul:

 

khoa Đông Phương học

ngành Hàn Quốc học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,120,946       4/249