Hoạt động

Hội thảo tập huấn Quy chế tuyển sinh và hướng nghiệp 2015

Ngày 28/3/2015, tại hội trường của Trung tâm ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ (cơ sở 6) Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra “Hội thảo tập huấn Quy chế tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2015” do Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai và Đại học Quốc gia Tp. HCM phối hợp tổ chức.

Đào đức Trình

ThS. Đào Đức Trình phát biểu khai mạc

Tham gia hội thảo gồm có Ths. Đào Đức Trình – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, TS. Nguyễn Đức Nghĩa – Phó Giám đốc ĐH Quốc gia Tp. HCM và TS. Lê Thị Thanh Mai – Trưởng ban Công tác sinh viên ĐH Quốc gia Tp. HCM, đại diện cho Trường Đại học Lạc Hồng có Ths. Hồ Viễn Phương – Phó trưởng phòng Đào tạo và các thầy cô trên làm công tác hướng nghiệp tuyển sinh đến từ hơn 50 trường THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

tập huấn hướng nghiệp 2015

Hội thảo thu hút hơn 50 trường THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên tại Đồng Nai

Tại buổi hội thảo, Ths. Đào Đức Trình đã phát biểu khai mạc, đồng thời TS. Nguyễn Đức Nghĩa và TS. Lê Thị Thanh Mai đã trình bày những nội dung như: thông tin tổng quan về hướng nghiệp 2015, công tác hướng nghiệp, các công cụ hỗ trợ hướng nghiệp cho học sinh. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng, Ths. Hồ Viễn Phương đã trình bày phương án tuyển sinh trong năm 2015 của nhà trường, trong đó nhấn mạnh phương án xét tuyển bằng học bạ THPT.

tư vấn tuyển sinh

Đại biểu tham dự tham khảo tài liệu để đặt vấn đề trao đổi trong hội thảo

Đồng thời buổi hội thảo cũng ghi nhận và giải đáp nhiều câu hỏi đến từ các thầy cô đang làm công tác hướng nghiệp, tuyển sinh tại các trường THPT, giúp cho các thầy cô nắm rõ quy chế kỳ thi THPT quốc gia cũng như các vấn đề liên quan đến công tác xét tuyển đại học, cao đẳng trong thời gian tới.

Tài liệu của buổi hội thảo có thể download tại đây.

1. THÔNG TIN TỔNG QUAN

2. TỔNG QUAN CÔNG TÁC HƯỚNG NGHIỆP

3. MỘT SỐ CÔNG CỤ HƯỚNG NGHIỆP

4. TỔNG KẾT KẾT QUẢ TUYỂN SINH CỦA ĐỒNG NAI

5. PHIẾU XÉT CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP

 

Diễm Nhi (theo Ths.Viễn Phương)

hội thảo, quy chế, tuyển sinh 2015


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,116       5/631